News
Tin tức
Bản tin điện tử 2024 Số 1: Bản chất của sự sạch sẽ là một thử nghiệm trừ lối sống

Bản chất của sự sạch sẽ là một thử nghiệm trừ lối sống – more mlThanh lịch mang lại vẻ đẹp hợp lý

“More ml” của Bao Easy Biotech chính là điều chúng tôi muốn truyền tải tới bạn: “Ngay cả việc dọn dẹp nhà cửa cũng có thể được thực hiện một cách tinh tế và dễ dàng”.

Vẻ đẹp được thể hiện qua ml chính là sự điềm tĩnh, khiêm tốn và nhẹ nhàng. Chai đơn giản, trong suốt chứa chất tẩy rửa trong hoặc có màu sáng với nhãn trang nhã. Mặt trước có ghi tên thương hiệu, tên sản phẩm, dung tích kèm theo hình ảnh minh họa nhỏ và đơn giản. Không có những lời cầu kỳ hay tuyên bố làm sạch phóng đại, chỉ có những câu trả lời hợp lý, thẳng thắn về việc làm sạch.

Liu Yuchen, tổng giám đốc Bao Easy Biotech, cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra nhiều ml hơn, không chỉ đẹp mà còn không gây gánh nặng cho môi trường, để việc mua và sử dụng sẽ không trở thành gánh nặng cho người tiêu dùng.”” Chúng tôi muốn giúp những người muốn cải thiện cuộc sống có thể thực hiện được nguyện vọng của mình một cách dễ dàng và đơn giản.”

Một cuộc sống lý tưởng không chỉ đòi hỏi vẻ đẹp dựa trên sự nhạy cảm mà còn cả tư duy lý trí. Công thức làm sạch do Bao Easy Biotech phát triển lấy “trung tính” làm yêu cầu hàng đầu, loại bỏ các thành phần axit mạnh và kiềm mạnh, đồng thời lựa chọn các giải pháp thiết kế kháng vật lý để đối phó với các vết bẩn khác nhau. Vì vậy, giá trị pH của tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát trong khoảng từ 6 đến 8, đồng thời kèm theo que thử pH để người tiêu dùng tự kiểm tra và so sánh với các chất tẩy rửa khác tại nhà.

Ngoài tính trung lập, thành phần của Bao Easy Biotech còn khắt khe hơn quy định của pháp luật và chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm của mình đều không chứa phốt pho và các chất gây rối loạn nội tiết. Nó không chứa bất kỳ chất có hại nào như chất tăng trắng quang học, formalin hoặc trichloride, đồng thời thuốc nhuộm và hương thơm bổ sung là loại dùng cho thực phẩm. Điều này làm cho sản phẩm thân thiện với môi trường và thân thiện với gia đình. Ngoài ra, bất kể khối lượng sản xuất, chúng tôi đều tiến hành tất cả các cuộc kiểm tra của SGS để mang lại sự an toàn và an ninh cho các nhà máy, thương hiệu, kênh bán hàng và người tiêu dùng.

Chữ “ml” trong tên thương hiệu không chỉ là đơn vị cơ bản mà còn bao gồm thông điệp “Max of Life”. Triết lý sản phẩm và triết lý quản lý của chúng tôi là mang lại chất lượng cuộc sống tối đa với nỗ lực tối thiểu. Vào năm 2023, chúng tôi đã đổi tất cả chai của mình sang nhựa tái chế được chứng nhận GRS, giảm thành công lượng khí thải CO2 tới 70% so với nhựa thông thường. Tất nhiên, nó cũng có thể được tái sử dụng. Chúng tôi cũng đã đạt được chứng nhận ISO 9001 và giành được Giải thưởng Thiết kế Tốt của Nhật Bản. Sau khi đạt được chứng nhận về phát thải khí nhà kính, chúng tôi dự định sẽ có báo cáo phát triển bền vững được bên thứ ba xác minh vào năm 2024.

Ý thức thẩm mỹ và lý trí là ngôn ngữ chung của nhiều ml và người tiêu dùng. Liu Yuchen nói, “Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được đặt tên bằng các con số, lấy cảm hứng từ lượng sử dụng trên mỗi lần sử dụng. Lúc đầu, mục đích là để dễ hiểu hơn về phân loại và lượng sử dụng, nhưng khi khách hàng hỏi họ nghiêm túc cho tôi biết làm thế nào tôi có thể nhận được số tiền chính xác.”

Cuộc sống hàng ngày có thể khó chính xác và khắt khe như phòng thí nghiệm, nhưng nhiều ml hơn giúp bạn tránh được những thành phần không cần thiết, những gánh nặng không cần thiết, những lo lắng không cần thiết và lãng phí nguồn lực không cần thiết để làm. Bởi vì…bản chất của sự sạch sẽ cũng là một thử nghiệm trừ lối sống.

Back